ดูดล้างหู (Earwax Removal & Toilet)

ดูดล้างหู

หูอื้อ ปวดหู ดูดล้างหู รักษาอย่างไรดี

ดูดล้างหู เป็นวิธีหนึ่งในการรักษาโรคเกี่ยวกับหูและการได้ยิน   อาการหูอื้อ ได้ยินไม่ชัด ได้ยินเสียงผิดปกติ ปวดหู จากขี้หูอุดตัน(Impact cerumen) มักเกิดจากน้ำเข้าหู หูอับชื้น เชื้อราในช่องหู หรือการแคะหูที่บ่อยเกินไป

ซึ่งคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะใช้อุปกรณ์กล้องส่องหู(Endoscopic ear exam) เพื่อประเมินสุขภาพช่องหู และให้การรักษาโดยการดูดล้างหู(Earwax removal and toilet) ด้วยเครื่อง microsuction  หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมติดต่อคลินิกได้นะคะ

สอบถามเพิ่มเติม บางจากคลินิกเวชกรรม 094-9121453 LINE @537bogao

ดูดล้างหู